14 ธันวาคม 2551

(ครั้งที่ 6) บันทึกการปฏิบัติการ วันที่ 8-12 ธันวาคม 2551

สิ่งที่ได้เรียนรู้
1.คีย์ข้อมูลเอกสารที่รอลงทะเบียน รับต้นฉบับเอกสารภายใน และออกเลขที่เอกสารต่างๆ ผ่านระบบที่สำนักงานได้จัดทำขึ้น
2.ตรวจสอบเวลาการปฏิบัติการนอกเวลา (OT) โดยใช้โปรแกรม Microsoft Excel ในการค้นหาข้อมูลของพนักงานในแต่ละฝ่าย
3.จัดทำเอกสารการแจ้งสิทธิต่างๆ โดยใช้โปรแกรม Microsost Access
4.เสนอแฟ้มเอกสารต่อผู้อำนวยการ
5.ถ่ายเอกสารและส่งแฟกซ์
6.พิมพ์จ่าหน้าซองจดหมาย พร้อมปิดผนึก
7.พิมพ์เอกสารในโปรแกรม Microsoft Word
8.จัดห้องประชุม
ปัญหาที่พบ
1.ยังจำวิธีการจัดห้องประชุมไม่ค่อยได้
วิธีแก้ไข
1.ถามพี่ๆ ว่ามีวิธีการจัดอย่างไร และจดบันทึกไว้
ข้อเสนอแนะ
ไม่มี

ไม่มีความคิดเห็น: