สิ่งที่ได้เรียนรู้
1.ตรวจสอบเวลาการปฏิบัติการนอกเวลา (OT) โดยใช้โปรแกรม Microsoft Excel ในการค้นหาข้อมูลของพนักงานในแต่ละฝ่าย
2.คีย์ข้อมูลเอกสารที่รอลงทะเบียน และรับต้นฉบับ จากแผนกต่างๆ ที่ส่งผ่านระบบที่สำนักงานได้สร้างขึ้น
3.จัดทำเอกสารเกี่ยวกับการประชุมคณะกรรมการใหญ่ และจัดห้องประชุม
4.พิมพ์เอกสารที่ใช้ในทางราชการ
5.พิมพ์จ่าหน้าซองจดหมาย
6.ถ่ายเอกสาร และส่งแฟกซ์
7.เรียนรู้วิธีการรับ - ส่งเอกสาร วิธีการพิมพ์ตรายางต่างๆ
ปัญหาที่พบ
1.เวลาทำงานในระบบโปรแกรมต่างๆ ยังจำไม่ค่อยได้
2.ไม่คุ้นเคยกับการทำเอกสารทางราชการ ทำให้เกิดความผิดพลาดบ้างในบางครั้ง
วิธีแก้ไข
1.ถามพี่ๆ และจดบันทึก เพื่อนำไปใช้ในครั้งต่อไป
2.หมั่นฝึกฝน และสังเกต เวลาพี่ๆ ทำงาน
ข้อเสนอแนะ
ไม่มี
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น