24 พฤศจิกายน 2551

(ครั้งที่ 3) บันทึกการปฏิบัติการ วันที่ 17 - 21 พฤศจิกายน 2551

สิ่งที่ได้เรียนรู้
1.คีย์ข้อมูลเอกสารที่รอลงทะเบียน และรับต้นฉบับเอกสารภายใน จากแผนกต่างๆ ที่ส่งผ่านระบบที่สำนักงานได้สร้างขึ้น
2.พิมพ์จ่าหน้าซองจดหมาย และเตรียมการจัดส่งจดหมายปิดผนึก
3.ถ่ายเอกสาร และส่งแฟกซ์
4.รับเอกสาร และทำการส่งเอกสารไปเสนอต่อผู้อำนวยการ
5.จัดทำเอกสารบันทึกการตรวจสอบทรัพย์สิน โดยใช้ระบบที่สำนักงานสร้างขึ้น ในการค้นหาและบันทึก
6.จัดห้องประชุม

ปัญหาที่พบ
1.ยังจำการรับ - ส่งเอกสารที่ต้องเสนอต่อผู้อำนวยการไม่ได้

วิธีแก้ไข
1.ถามพี่ๆ และจดบันทึกเอาไว้กันลืม

ข้อเสนอแนะ
ไม่มี

ไม่มีความคิดเห็น: