สิ่งที่ได้เรียนรู้
1.ตรวจสอบเวลาการปฏิบัติการนอกเวลา (OT) โดยใช้โปรแกรม Microsoft Excel ในการค้นหาข้อมูลของพนักงานในแต่ละฝ่าย
2.คีย์ข้อมูลเอกสารที่รอลงทะเบียน รับต้นฉบับเอกสารภายใน และออกเลขที่เอกสารต่างๆ ผ่านระบบที่สำนักงานได้จัดทำขึ้น
3.พิมพ์จ่าหน้าซองจดหมาย พร้อมปิดผนึก
4.จัดเอกสารในการประชุม และจัดห้องประชุม
5.เสนอแฟ้มเอกสารต่อผู้อำนวยการ
6.ถ่ายเอกสารและส่งแฟกซ์
7.จัดทำเอกสารบันทึกการตรวจสอบทรัพย์สิน โดยใช้ระบบที่สำนักงานสร้างขึ้น
ปัญหาที่พบ
ไม่มี
วิธีแก้ไข
ไม่มี
ข้อเสนอแนะ
ไม่มี
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น