สิ่งที่ได้เรียนรู้
1.คีย์ข้อมูลเอกสารที่รอลงทะเบียน รับต้นฉบับเอกสารภายใน และออกเลขที่เอกสารต่างๆ ผ่านระบบที่สำนักงานได้จัดทำขึ้น
2.ทำการค้นหา และจดบันทึกการตรวจสอบทรัพย์สินของผู้ต้องหาในคดีต่างๆ
3.ตรวจสอบเวลาการปฏิบัติการนอกเวลา (OT) ประจำเดือนธันวาคม โดยใช้โปรแกรม Microsoft Excel ในการค้นหาข้อมูลของพนักงานในแต่ละฝ่าย
4.จัดเอกสารในการประชุม และจัดห้องประชุม
5.พิมพ์จ่าหน้าซองจดหมาย พร้อมปิดผนึก
6.จัดทำเอกสารบันทึกการตรวจสอบทรัพย์สิน โดยใช้ระบบที่สำนักงานสร้างขึ้น
7.ค้นหาข้อมูล และรายชื่อผู้ต้องหาการแจ้งสิทธิ โดยใช้ระบบอินทราเน็ตในการค้นหาข้อมูล
8.ค้นหาที่อยู่ของผู้ต้องหาต่างๆ โดยใช้ระบบอินทราเน็ตในการค้นหา หรือใช้โปรแกรม Microsoft Access
ปัญหาที่พบ
ไม่มี
วิธีแก้ไข
ไม่มี
ข้อเสนอแนะ
ไม่มี
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น